Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Chứng nhận hợp quy sơn và vật liệu chống thấm-0903577089



Sơn và chất liệu chống thấm là những vật liệu xây dựng không thể thiếu trong hạng mục chống thấm dột trần nhà hay tầng hầm. Để đảm bảo những chất liệu này an toàn đối với các công trình xây dựng, việc chứng nhận hợp quy sơn và vật liệu chống thấm là điều rất cần thiết.
 Chất chống thấm thường được sử dụng để xử lý các sự cố thấm do sai hỏng kết cấu như vỡ nứt chân trường, cổ ống, cổ trần, nứt tường, nứt móng… đặc tính của chất chống thấm là phải tương hợp tốt với nền để đảm bảo được khả năng chống thấm. Chất chống thấm dạng lỏng thường là các loại polymer tổng hợp tồn tại dạng nhũ tương hoặc huyền phù có tác dụng chính là dẻo hóa và tăng khả năng bám dính cho thành phần bột chủ yếu là xi măng.
Vật liệu chống thấm gồm 2 dòng sản phẩm chính là: Sơn chống thấm và hóa chất chống thấm
  • Sơn chống thấm được dùng để quét lên tường được sử dụng để sơn lên bề mặt ngoài tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước vì thế ngoài khả năng chống thấm thì sơn chống thấm cần đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Hóa chất chống thấm thường được dùng để chống thấm tường, sàn mái, nhà vệ sinh… và xử lý các sự cố thấm do sai hỏng kết cấu như vỡ, nứt chân tường, cổ ống, cổ trần, nứt tường, nứt móng…

Công bố chứng nhận hợp quy sơn, vật liệu chống thấm là gì?

Việc công bố chứng nhận hợp quy sơn và vật liệu chống thấm là việc làm mang tính chất bắt buộc với những đơn vị sản xuất và nhập khẩu cần thực hiện theo quy định QCVN 16:2014/BXD. Đây cũng là việc làm giúp cho các đơn vị khẳng định chất lượng sản phẩm không gây hại đến người sử dụng trong quá trình tiếp xúc, từ đó tạo được lòng tin của người tiêu dùng đến sản phẩm, tạo dựng được thương hiệu, độ tin cậy, tăng khả năng cạnh tranh và mang lại giá trị lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp nào không thực hiện chứng nhận hợp quy sơn, chứng nhận hợp quy vật liệu chống thấm trước khi đưa sản phẩm ra thị trường lưu thông sẽ bị xử phạt theo quy định của pháp luật.
  1. Trao đổi, gửi thông tin đánh giá chứng nhận hợp quy
  2. Đánh giá hồ sơ, xem xét tài liệu để phục vụ việc đánh giá chứng nhận hợp quy
  3. Đánh giá chứng nhận hợp quy
  4. Cấp giấy chứng nhận hợp quy
  5. Công bố hợp quy
Để liên hệ với Trung tâm chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert làm chứng nhận hợp quy sơn, vật liệu chống thấm, hoặc các chứng nhận hợp quy vật liệu xây dựng khác quý doanh nghiệp Có thể liên hệ theo địa chỉ: 28,An Xuân, Thanh Khê , TP. Đà Nẵng Ms. Kim Cúc- 0903577089

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét